Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Giới thiệu dịch vụ công bố thực phẩm của Việt TÍn !

Xin Chào các bạn ! Mình là Nguyễn Tiến. Bài viết này mình viết nhảm về dịch vụ công bố thực phẩm mà bên mình đang hợp tác phân phối chứ không có ý nghĩa gì khác nên các bạn nếu có đọc cũng đừng cười nhé ! Bài này chỉ là giới thiệu về dịch vụ !

Việt Tín là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn luật cho các doanh nghiệp nhập khẩu. Từ cách đây 4 năm Việt Tín đã đạt con số hàng trăm doanh nghiệp / ngày sử dụng dịch vụ ! Đặc biệt dịch vụ công bố lưu hành sản phẩm là một trong những dịch vụ tốt nhất !

Theo quy định của cơ quan nhà nước, chúng ta phải công bố thực phẩm. Các sản phẩm dù nhập khẩu hay sản xuất trong nước đều phải công bố phù hợp mới được lưu hành trên thị trường.

Hồ sơ thủ tục cực kỳ phức tạp, các doanh nghiệp thường mắc phải các sai lầm khi lập hồ sơ do thiếu kinh nghiệm làm việc ! Tốt nhất các doanh nghiệp nên thuê một công ty tư vấn như Việt Tín để hồ sơ được trôi chảy !

Việt Tín sẽ giúp các bạn nhanh chóng lập được hồ sơ, tránh các sai sót không đáng có. Ngoài ra các dịch vụ còn giúp bạn theo dõi hồ sơ trên cơ quan nhà nước để tránh các lỗi phiền hà không cần thiết nữa đấy !

Các bạn có bất kỳ vướng mắc nào có thể liên hệ ngay tới Việt Tín nhé ! Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét