Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Giới thiệu website bantutho.vn

Xin chào các bạn ! Nhằm mở rộng kinh doanh và phát triển ngành nghề gỗ mỹ nghệ thủ công của làng nghề truyền thống. Công ty chúng tôi có mở thêm website bantutho.vn để nhằm giới thiệu tới các bạn các sản phẩm tinh túy nhất của làng nghề.

Chúng tôi còn có rất nhiều các đồ thờ cúng khác rất đẹp:


Chúng tôi với những bàn tay tài hoa của người thợ nhiều năm kinh nghiệm làm việc và có truyền thống gia đình tại làng nghề, chúng tôi đảm bảo sản phẩm tinh tế nhất và có nhiều giá trị nghệ thuật nhất !

Chúng tôi cũng bán rất nhiều các loại bàn thờ, sập thờ, cửa võng và tượng phật, mời quý khách ghé qua công ty và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét