Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Vừa làm lại cái biển quảng cáo

Cơn gió chết tiệt đã hất đổ cái biển quảng cáo của công ty, và giờ tôi phải làm lại nó bằng cách tìm một đơn vị nào đó thi công biển quảng cáo, may quá tìm được công ty BNT gần nhà ở Hà Đông, gọi luôn !





BNT có thể thi công mọi loại biển quảng cáo, trong đó có biển hộp đèn, biển Mica phát sáng, chữ nổi, đủ các thể loại, ngoài ra còn có thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, bên này có mấy anh thi công rất cứng, nhìn cách làm việc là biết, nên tôi cũng khá an tâm khi giới thiệu đơn vị BNT với bạn bè hoặc người khác sử dụng dịch vụ !

Nếu các bạn đang cần được tư vấn thiết kế hoặc thi công biển quảng cáo thì có thể liên hệ tới BNT, họ sẽ tư vấn thêm cho các bạn !

Chúc các bạn thành công !

1 nhận xét:

  1. Dịch vụ Làm biển inox chất lượng và uy tín Làm chữ inox biển kim loại ăn mòn bề mặt có thể phẳng hoặc uốn cong, độ dày mỏng tùy theo yêu cầu của khách hàng. Loại làm biển inox và làm chữ inox này được sử dụng phổ biến để làm những biển kích thước nhỏ như biển công ty, biển phòng ban với ưu điểm sang trọng, lịch sự độ bền cao.Làm chữ inox giá rẻ cạnh trạnh.

    Trả lờiXóa