Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Khắc con dấu tên ở đâu Hà Nội ?

Xin chào bạn, nếu các bạn đang ở Hà Nội mà không biết khắc con dấu tên ở đâu, hãy liên hệ ngay tới Khacdau123.com để được tư vấn nhé, chúng tôi có dịch vụ khắc nhanh trong ngày !

Dấu tên là con dấu khá quan trọng trong các giao dịch , các bạn sẽ tăng uy tín của cá nhân lên gấp đôi đối với đối tác hoặc khách hàng, vì thế nếu các bạn đang làm doanh nghiệp hãy sở hữu một con dấu nhé !

Chúng tôi có bảo hành cho mọi con dấu cho nên các bạn không cần phải lo lắng cho chất lượng của con dấu, ngoài ra chúng tôi còn có chính sách chuyển vận con dấu tới tận tay khách hàng nên các bạn chỉ cần yêu cầu dịch vụ là xong, chúng tôi sẽ giao con dấu tới tận địa chỉ các bạn yêu cầu !

Chúng tôi thường khắc và giao con dấu trong ngày, tuy nhiên nếu các bạn yêu cầu dịch vụ vào lúc chiều thì có thể sẽ lấy con dấu vào sáng hôm sau !

Các loại con dấu khác chúng tôi cũng khắc như dấu chức danh, dấu hoàn công, dấu tròn và dấu vuông các thể loại, kể cả màu mực có đỏ, xanh và đen !

Chúng tôi là đơn vị khắc dấu nhanh chóng nhất và thuận tiện nhất cho các bạn, chỉ cần liên hệ tới đường dây nóng hoặc yêu cầu qua Facebook là chúng tôi sẽ khắc ngay cho các bạn !

Cảm ơn các bạn đã ghé qua và chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét