Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Dịch vụ khắc dấu chức danh giá rẻ tại Hà Nội

Xin chào các bạn, Khacdau123.comdịch vụ khắc dấu chức danh giá rẻ cho các doanh nghiệp và cá nhân tại Hà Nội, chúng tôi xin gửi tới quý vị và các bạn các thông tin sau đây !

Khacdau123 là đơn vị khắc mọi loại dấu, chúng tôi có khắc dấu chức danh cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu, nên nếu các bạn cần hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé !

Chúng tôi có máy khắc dấu bằng tia laser công nghệ cao từ Mỹ, đảm bảo nét khắc chính xác 100%, hơn thế nữa khung dấu lại được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng nên bạn cứ dùng thoải mái, hoàn toàn không phải lo lắng gì cho chất lượng của sản phẩm !

Chúng tôi cũng có chính sách giao hàng miễn phí tận nơi, cho nên nếu các bạn đang cần hãy nhấc điện thoại và gọi tới số đường dây nóng, chúng tôi sẽ mang con dấu tới tận tay bạn !

Chúng tôi có khắc các loại dấu khác ngoài dấu chức danh ra, ví dụ như dấu hoàn công, dấu chữ kí, dấu vuông, dấu tròn và các loại dấu theo yêu cầu !

Mực dấu phổ biến là màu đỏ, xanh, đen, tùy các bạn chọn !

Chúc các bạn thành công, hãy liên hệ khacdau123.com khi có nhu cầu khắc dấu !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét