Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Khai sinh dịch vụ khắc dấu nhanh của Khacdau123.com

Xin chào các bạn, Nguyễn Tiến Lên vừa mới tham gia vào dự án cùng anh Nguyễn Hiển để cung cấp dịch vụ khắc dấu tại Khacdau123.com

Cho dù hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ khắc dấu, nhưng với những ưu điểm riêng của mình, tôi tin vào khả năng thành công của dự án mới này, với những ưu điểm như:

Dấu giá thành thấp nhất
Chúng tôi là đại lý cấp 1 chuyên phân phối cho các đại lý khác để cung cấp con dấu tới tận tay khách hàng, cho nên giá của chúng tôi là thấp nhất, chúng tôi cam kết giá luôn tốt nhất trên thị trường !

Dịch vụ bảo hành
Chúng tôi bảo hành con dấu 1 năm sau khắc, vì chúng tôi chuyên nhập khẩu khung dấu từ các hãng nổi tiếng nên chính sách bảo hành là chính hãng, bạn yên tâm sử dụng dịch vụ !
 
Vận chuyển miễn phí
Chúng tôi vận chuyển tới tận tay khách hàng miễn phí trong nội thành, các tỉnh khác chúng tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh !

Và rất nhiều chính sách giảm giá cho các doanh nghiệp và cá nhân có sử dụng dịch vụ với số lượng lớn, xin liên hệ tới đường dây nóng để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé các bạn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét